Kho lạnh stock

Kho lạnh stock là gì? Bảo quản bằng kho lạnh hiện nay có ý nghĩa như thế nào đối với đời sống của con người là những điều chúng tôi muốn nói đến. Trong cuộc sống hiện nay thì hầu hết các loại thực phẩm, nông sản, hải sản, dược phẩm… đều cần được bảo quản trong kho lạnh ở mức nhiệt độ thích hợp.

Nhờ có các kho bảo quản mà việc dự trữ, bảo quản số lượng lớn rau củ quả, thức ăn, sản phẩm buôn bán… không còn là nỗi lo lắng của các công ty, doanh nghiệp. Kho lạnh stock cho phép người sử dụng bảo quản các đồ dùng hoàn hảo nhất.

Nhiệt độ một số kho lạnh thông dụng hiện nay như sau:

+ Kho lạnh bảo quản: Nhiệt độ thường dao động trong khoảng – 2 độ C đến 5 độ C, có thể điều chỉnh nhiệt độ > 10 độ C. Mặt hàng bảo quản trong loại kho này chủ yếu là rau củ quả và các mặt hàng nông sản.

+ Kho đông: Nhiệt độ thường nằm tối thiểu phải đạt là -18 độ C. Kho này bảo quản các mặt hàng đã qua cấp đông, phần lớn là có nguồn gốc động vật. Nhiệt độ bảo quản tuỳ thuộc vào thời gian, loại thực phẩm bảo quản. Nhiệt độ kho rất thấp để cho các vi sinh vật không thể phát triển làm hư hại thực phẩm trong quá trình bảo quản.

+ Kho đa năng: Nhiệt độ kho đa năng thường là -12 độ C bảo quản nhiều mặt hàng sản phẩm ứng với nhiệt độ bảo quản này. Kho này có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người sử dụng.

+ Kho gia lạnh: nhiệt độ bảo quản là 0 độ C, chức năng chính là gia lạnh các sản phẩm trước khi chuyển sang khâu chế biến khác.

+ Kho bảo quản nước đá: Nhiệt độ kho tối thiểu đảm bảo là -4 độ C.

– Máy: Cụm dàn nóng Xinhe, dàn lạnh XMK, máy nén Kultorn

Để có thể lựa chọn tốt hơn các loại máy bảo quản kho lạnh, quý khách hàng có thể lựa chọn các loại như sau để bảo quản các loại thực phẩm, thủy hải sản, vắc xin…

+ Cụm dàn nóng Xinhe: Có xuất xứ từ Trung Quốc, hiện có rất nhiều loại với công suất khác nhau phục vụ cho mục đích bảo quản tốt các loại sản phẩm cần bảo quản, lưu trữ.

+ Dàn lạnh XMK: Là một loại thiết bị làm mát lưu trữ có thể được sử dụng ở nhiệt độ lưu trữ khác nhau. Nhờ vậy có thể đảm bảo bảo quản sản phẩm đúng yêu cầu về nhiệt độ và độ ẩm

+ Máy nén Kultorn: Rất đa dạng về kiểu dáng, khả năng làm lạnh tốt, mức giá hợp lý

– Điện áp: 380V

Liên hệ tư vấn: Mr. Nam 0918 364 391.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *